Đừng ai chạm vào tôi!!!


Xin nhấn mạnh lần nữa ! tôi đang an phận, đang mún yên thân mà sống, tôi chả quan tâm thị phi, anti gì sất…Tôi từ lâu tự hứa rằng mình không bao giờ ghé sang bất kì wp WK nào nữa để não bộ được thảnh thơi lưu thông máu.

Nên cũng đừng ai tự ý nhảy vào tìm phiền phức, bộ mấy người thấy tôi có thời gian rỗi để tán phét, chửi lộn à? Muốn kiếm người đâm chọc thì làm ơn chừa tôi ra, tôi tẻ nhạt lắm chả biết chửi ai đâu… Tôi cũng ko thích chửi thề vì thế đừng có bới móc sau lưng người khuất mặt.

Mà tôi thấy ngộ lắm nhé! Chả ai tôi từng nói chuyện qua dù chỉ một câu, thế nhưng đều khăng khăng bảo chả ưa tôi, ơ mà tôi có nhờ mấy người ưa à???

Mấy người thấy wp này có dẫn link đi qua nhà khác bao giờ không???

Never, vì tôi biết trên đời có quá nhiều người thích gây hấn, tìm kẻ cãi nhau qua ngày như một cách để giải trí ấy! Nhưng xin thưa tôi ko cái cái sở thích “thanh tao” đó nên làm ơn chừa tôi !

Còn ai cố ý muốn hạ thấp hay chà đạp tôi thì làm ơn vô đây! đừng chỉ đánh đồng,bóng gió thế này thế nọ với lũ nhóc tì miệng còn hôi sữa… Còn nữa, nhớ mang cái mà mấy chú công an gọi là “bằng chứng” ế. Còn không thì câm hết giùm!

Còn mấy rds, ai thích thì đọc fic không thì cứ nghe mấy người đó lẳng lặng tránh xa wp này ra, tôi chưa từng ép ai đọc những gì do tôi viết cả, mệt quá. Chấm hết!

Tagged:

One thought on “Đừng ai chạm vào tôi!!!

  1. htqlove 16.06.2012 lúc 8:01 Chiều Reply

    Mấy ngày nay không vào được wp … hôm nay mới vào được .. nên s cũng không biết có chuyện gì xảy ra nữa …. Nhưng đọc sơ qua thì cũng hiểu chút chút ..
    Đừng buồn nếu như e không làm gì cả🙂 …
    Mà thôi dẹp hết mọi chuyện qua 1 bên đi … thi đại học cho tốt vào🙂 …
    Mà nhớ đừng bỏ fic nha Give love .. hic .. số phận của 2 trẻ đang ngàn cân treo sợi tóc mà ^^ …
    Good luck🙂 …

Gửi phản hồi

