Happy birthday My Baby!!!


Cho Kyu Hyun, tôi biết hôm nay là sinh nhật anh! Nên thay gì nói những lời bóng bẩy tôi sẽ nói toẹt ra những gì bản thân nghĩ nhé!Dù sao anh chả đọc được đâu, tha hồ mà “bắn xả”

Tôi là tôi ghét anh lắm! Chính anh là người bắt tôi cứ phải lé mắt tìm kiếm bở hơi tai trên cái sân khấu đông như lũ kiến bò. Mà anh cũng xấu xa chứ đâu tốt lành gì! Cứ đứng ngay hàng đầu hay trên trên chút xíu thì có phải đỡ cho tôi không?Mắc cái gì cứ phải chui rúc phía sau người khác thế hở? Anh ỷ anh cao chắc? Ừ mà dù anh có cao thật nhưng cũng chỉ hơn vài đứa như  con Cá, con Khỉ, Đậu nhỏ… là cùng… thân thể thì cũng tong teo, mềm xèo… Lúc đầu tôi còn ngỡ anh với Đậu bị suy dinh dưỡng vì dù Khỉ nó có ốm thật nhưng nó cứ tía lia, lí la lí lắc nhìn là biết dư năng lượng.Ai như anh…. đứng chắp tay sau mông xem nó diễn trò rồi cười ủng hộ. Hết!

Khoảng hai, ba năm đầu debut anh cứ như cái radio tự động của SJ, tới chương trình thì ngồi lì một chỗ, ai hỏi thì trả lời, ai bảo hát thì ghim điện vô bật lên, hết vai trò thì ngồi tiếp, thi thoảng cười cười nhạo báng “đồng đội”… Haizzz, coi mà ghét lắm cơ! Tôi là tôi muốn anh nói nhiều lên chút, lải nhải mấy câu khùng điên cũng được còn hơn…cứ nhe hàm trên ra mãi. Tôi biết răng anh đẹp roài!

Nhưng dần dà chả hiểu sao điều đó lại trở thành dấu ấn của riêng anh đấy Cho Kyuhyun ạ! chính nhờ thế mà mỗi khi anh chịu mở miệng, cả trường quay phải chăm chú lắng nghe và ở nhà cũng có một đứa điên như tôi bật volum tần số cao nhất chỉ để nghe anh nói, ngắm anh cười.Rõ chán!

Nhưng điều đó giờ đây đã trở thành quá khứ! hiện nay anh không còn như trước… lèm bèm nhìu hơn, láo toét nhiều hơn và đáng yêu hơn. Tôi thích anh bây giờ đấy! Tôi không có khiếu viết entry, thấy nhiều chủ blog hay lắm cơ, hút views bằng entry không hà. Tôi thèm được như thế nhưng chả hiểu sao tôi viết chả ra làm sao cả, chỉ có vài kẻ nhỡ tay mới click vào xem thôi! haha…

Mà mông anh lắm người soi quá hén, đi đâu cũng nghe ngta kháo nhau rằng “Kyu mông cong” nào là “Mông cao su”… Thế đấy! Hỏi sao tôi không thẳng tay giáng anh xuống làm uke chớ???

Tôi viết nhảm nên quê không thèm viết nữa =))

Quà cáp thì cho tôi khất đến chủ nhật nhé, dầu gì hôm nay ai cũng bận. Thông cảm! Bữa ấy cũng là ngày tôi off mừng sn anh ! Vui không??? Quà là GL chap 16, tôi hứa sẽ ráng hoàn thành đúng thời hạn…Anh cũng phải moment với chồng cho nhiều nhiều vào để tôi có hứng mà viết chứ!Tôi thi ban A suốt ngày ôm toán nên có thể sẽ nổi mụn giống anh đấy! Dạo này bản thân tôi cũng thấy mình khô khan phát sợ luôn.

Cuối cùng, biết tin anh lại Musical *thở dài*, lần này kết hình tượng nhé! quả đầu 7/3 cũng hợp đấy… Quăng gif cho cả nhà thưởng thức.

Tụi bạn bảo là bộ đồ thủy thủ nhưng poster lại đặt anh kế chiếc máy bay^^ Chắc anh “lái máy bay” hả?  (>////<) Tôi không hàm ý chi hết nhé! Cười là quyền của tôi. *khua tay*

Tôi yêu anh, Bé nhỏ má phính, mông cong, lưu manh giả danh trí thức ạ!

Tagged:

9 thoughts on “Happy birthday My Baby!!!

  1. chiyeu_elf 03.02.2012 lúc 2:43 Chiều Reply

    Happy birthday Kyuhyunie. Nhớ lần đầu mình ấn tượng với anh là khi anh kể về cuộc sống thứ hai trong SH. Lúc đó chưa biết anh, cùng k thích SJ nhiều, nhưng thực sự câu truyện của anh làm mình rơi nc mắt. Sau đó mới tìm hiểu, mới yêu anh và yêu SJ. Kyuhyun à, chúc anh sang tuổi mới thật bình an, thật khoẻ mạnh nha. Đừng để ELF phải lo lắng như năm qua nữa. Yêu anh nhìu nhìu.
    Randy à, bạn đang chúc mừng anh hay đang “dìm” anh vậy. Đọc bài của bạn thì ai mà dám yêu anh ấy đây. Âm mưu của bạn là làm Kyu mất hết Fan để bạn độc chiếm à.

  2. sansan1804 03.02.2012 lúc 3:33 Chiều Reply

    sao ss nặng lời với bé Nhỏ thế (nhưng mà ss nói toàn đúng)
    em thấy nó thông minh khi những năm đầu để những huynh của nó nổi bật và nó sẽ gây chú ý bởi cái im lặng của mình, rồi từ từ bộc lộ bản chất để ngắm ngầm chiếm đoạt tình iu của fangirl
    Xét về ngoại hình những năm đầu em thấy nó ko nổi bật lắm nhưng càng về sau em toàn thấy nó đứng ở trung tâm với tình iu của nó ” Mã đại gia”. càng ngày càng thu hút ko chỉ bởi tài năng, bản chất evil mà còn cả vẻ bề ngoài nữa. Năm nay là năm của nó, em nghĩ nó sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai
    Happy Birthday to Kyuhyun!
    Sinh nhật nó cũng là ngày tổ chức SS4 em nghĩ sẽ có lắm chuyện vui trong ngày đó và tất nhiên sẽ có nhiều moment của wonkyu để ss tha hồ mà viết.

  3. luvkyu13 03.02.2012 lúc 11:09 Chiều Reply

    HAPPY BIRTHDAY BB KYU
    SUJU iu anh
    ELF iu anh
    luôn khỏe mạnh anh nhé và iu Won nhìu nhìu anh nhé😀

  4. meocon 04.02.2012 lúc 1:46 Chiều Reply

    ss viet hay ma. dung tu ti chu! em ung ho ss 2 tay 2 chan luon. happy birthday anh KYUHYUN !!!

  5. MatmeoluvKyusomuch 04.02.2012 lúc 8:38 Chiều Reply

    Chán quá, sn pé út baby cute qua rồi *oa oa oa* mà em nói thật là em chẳng thích sang năm mới chút nào, mún nhìn pé út xinh đẹp ở tuổi 23 và em thì 13 tuổi *oa em yêu số 13*.
    Dù hơi muộn nhưng mà HAPPY BIRTHDAY TO YOU, my angle

  6. luvminkyu 05.02.2012 lúc 11:58 Sáng Reply

    ss viết đúng quá chừng chẳng hỉu thằng nhóc mông cong mặt rỗ láo toét lắm điều nhìu chuyện xấu xa đó có gì hay để mà chúng ta yêu nó đến thế cơ chứ, nghĩ lại cũng chẳng thể nào hiểu nỗi tại sao mình có thể yêu điên cuồng cái đám nhí nhố đó cơ chứ,trái tim của fan girl đúng là khó hỉu thật
    em cũng học khối nè A suốt ngày chỉ bik đến toán lí hóa, toàn là những con số và công thức chán thấy mồ….haizzzz
    ah hình như ss có twitter đúng ko cho em bik đi để fl ss nữa, tw của em là mile_love_suju đó

  7. Phuongthao Vothi 05.02.2012 lúc 9:17 Chiều Reply

    đầu tiên là, chúc mừng sinh nhật của anh, bé nhỏ à.
    haha, đồng ý hai tay với những gì mà ss viết luôn. còn nữa, đúng là cái vụ * mông cao su* của bé cũng nổi tiếng thật đấy.
    còn chuyện bé nhỏ nói ít thì….là quá khứ rồi. bây giờ thấy anh nói nhiều quá, cứ tranh mấy anh mình mà nói miết. nhưng mà thấy anh nói câu nào là shock câu đó.
    hình như dạo này anh dẫn chương trình( cái này hình như lâu rồi. ôi, không biết nữa). mấy huynh của anh vừa làm MC, DJ,tham gia chương trình tạp kĩ…..quá trời mà không thấy nhận giải gì. còn anh, mới xỏ chân vào cái thế giới * điên lọan* ấy là nhận được giải thưởng dành cho những MC dẫn chương trình rồi( tôi thật không tin nổi). hehe.
    mà cái musical trở lại của anh thiệt không chịu nổi. đúng dạng lưu manh giả danh trí thức luôn( nhưng mà tui yêu mới chết chứ).^^.
    (ss4 sắp tới rồi. cầu xin mấy anh sang việt nam đi. năm nay bé được nhiều tiền lì xì. có thể đi mua vé xem mấy anh diễn rồi hehe * mà có đến thì đến tphcm nhé, đừng có bon chen đến Hà nội*, thành thật xin lỗi những fan ở Hà nội nhé, tại bé ở Sài thành đất chật người đông này đây).

  8. Luvsuju13angel 06.02.2012 lúc 7:59 Chiều Reply

    hihi ss cho e lam wen ak e lam men moj ma cug? Thjk KyuHyun oppa nua? Ak rat vuj dc lam wen cug ss va may a chj e khax *chop’chop’* e rat thjx may caj fic ss lam ak🙂

    • •°¤*RanLoVeKyu*¤°• 06.02.2012 lúc 8:20 Chiều Reply

      oh~ vui được biết em và kamsa! vì đã thấy fic của ss không tới nỗi nhảm^^

Gửi phản hồi

