Não nề


Ôi hôm nay là Wonkyu ‘s day, cái ngày mình mòn mỏi mong chờ nhất trong năm vậy mà…hức hức… hức hức *nghẹn ngào*

Quà cáp chả thấy đâu mà kết thúc một ngày lại vào đúng 10h đêm, khổ zậy đó!

Cái ngày thứ 5 bận nhất trong tuần mà lại rơi trúng ngay sự kiện quan trọng nữa chứ!!!

Ối giời ơi sao ông ác với con thế???????

Đến nỗi time ngả cái lưng xuống nệm còn không có…

Mở điện thoại…….  nhìn ngắm, hỡi ôi…toàn hình zai… ray rứt… chả nói nên lời…

Ngay cái giờ xả hơi ít ỏi này cũng chỉ có thể dốc hết tâm trí viết một cái entry ngắn ngủn …giải tỏa…

(mượn Ipap của cái đứa mình gét nhất, bi nhiêu đó thấy tui phải  hạ mình kinh khủng tới mức nào rồi đó! Khổ lắm TT_TT  )

Tui thấy có lỗi với Tình Yêu quá! T.y ơi đừng bùn và trách Ran nhé…

Ran sẽ cố đền sau.* khóc lóc chạy đi*

 

Tagged:

Gửi phản hồi

