Nhìn lại một Kyu Hyun mạnh mẽ!


Hôm nay hứng lên lật lại mấy show cũ từ hồi xửa hồi xưa nhưng không hiểu sao tôi lại rơi nước mắt nhiều đến thế!

Những con người tôi yêu đang cười…nhưng tôi lại khóc… tôi nhớ họ, nhớ nụ cười sẻ chia, nhớ những câu châm chọc, nhớ những khoảnh khắc … đủ đầy…

Tôi nhìn thấy ở Kyu bé nhỏ một khát khao, một ước mơ không bao giờ vơi cạn, sự cố gắng nỗ lực không ngừng, ánh mắt anh khi nhắm bắn, ra dáng nha… Ra dáng một hoàng tử á! Rất ngiêm túc.

Thành công rùi! Sói nhỏ à… GIỎI LẮm~~~~~~~~~~~~~~

Hee Chul  KangIn mau trở về nhé!

Han Kyung, anh sắp ra mắt bộ phim mới với Ngô Tôn !!!!

Anh tuyệt lắm, hãy mau gặt hái thêm nhiều nhiều thành công nữa… Ở một nơi xa xôi vẫn có những con người luôn dõi theo anh… Dù có  chuyện gì xảy ra ….

Họ vẫn là  Super Junior, 13 mảnh ghép không thể tách rời. Àh mà không! 15 chứ, là 15 Angels

 

One thought on “Nhìn lại một Kyu Hyun mạnh mẽ!

  1. luvkyu13 14.09.2011 lúc 11:42 Chiều Reply

    Suju là 1 nhóm tập hợp nhung~ con nguời tài năng luôn luôn tỏa sáng (Siêu nhí mà)
    Họ luôn ở bên nhau và ELF luôn ở bên họ :d

Gửi phản hồi

