Xin anh đấy! Choi Siwon


Cuối cùng cũng đã hơn một tháng rồi! Kể từ ngày Ran “táy máy” tạo ra ngôi nhà nhỏ xí này…

Ngôi nhà tí tẹo đó chỉ mới được đặt cục gạch đầu tiên khi Ran ” điên quá hóa liều” mà post chap 1 của Give Love, cái fic không beta, không sườn, không ý định, hoàn toàn tùy hứng khi đánh trên bàn phím, nó hoàn toàn được thêm bớt chi tiết một cách loạn xạ không chủ đích, không nguyên nhân. Ran cũng không dám mong có ai đó ghé ngang mà đọc chứ đừng nói “ủng hộ” hay “comment”.

Những Author mà Ran từng quen biết hầu như đều đã có sở thích yêu fic, viết fic từ trước. Trong khi Ran thì … chỉ mới biết cái gì là fanfic cách đó chưa đầy 3 tuần lễ, bản thân Ran nghĩ đó là một cơ duyên ngẫu nhiên

Đến tận bây giờ cũng vậy, Ran rất biết ơn những rds đầu tiên trao cho Ran mầm mống của 2 chữ  “đam mê”. Dù có lẽ wp này chỉ có vỏn vẹn vài người ra vào, bởi dù sao Ran vẫn  là một Author vô danh, không tiếng tăm và cũng chưa có một tác phẩm nào cho ra hồn!

Nhưng không biết từ khi nào, Ran đã xem Wp như một phần của cuộc sống hằng ngày, sáng thức dậy nhất định sẽ ôm lấy điện thoại và mở mail. Đơn giản Ran muốn rep ngay cho bất kì ai com, dù có lẽ không phải ai cũng thích nhiều chuyện, lắm lời như mình nhưng đối với Ran điều đó là cách biểu hiện sự biết ơn chân thành với rds, những nụ cười trên biểu tượng, câu làm quen ấy khiến Ran thấy mình thật hạnh phúc.

Chuỗi ngày gắn bó với Suju của Ran chắc cũng chẳng bằng ai, toàn đi sau thời đại =))

Ban đầu, Suju với tôi là một nhóm đông người, đông nhất mà tôi từng biết, đến nỗi tôi còn nghĩ là 1/2 trong số họ là những vũ công phụ họa tài năng kia! Nhưng suy nghĩ đó đã dẹp bỏ ngay khi tôi tận mắt thấy những giọt nước mắt rơi trên má họ. Giọt nước mắt của tình anh em, của niềm vui chiến thắng và cả những lúc ốm đau…

Và dĩ nhiên tôi thích nhất một Người, người không thật nổi bật nhưng lại khiến mắt tôi mãi chỉ nhìn về một hướng… Tôi không biết, không hề biết con người ấy đã trải qua những gì, những nỗi đau lớn lao bao nhiêu… chỉ  đơn thuần: Tôi thấy anh ở mọi nơi dù máy quay khi ấy đang hướng về người khác.

Sự tò mò thôi thúc tôi tìm hiểu về anh, về những người đã cùng sát cánh bên anh trong mọi hoàn cảnh… Khi đó, tôi, một E.L.F “nửa mùa” mới nhận thức được rằng tôi yêu “Họ”

Không phải riêng “anh” nữa mà là tất cả “họ”… là cả 13 người…

Nhưng biết nói gì đây? Siwon à.

Tôi đang vui lắm, rạng rỡ lắm, tự hào lắm… về các tình yêu của tôi.

Riêng với Choi Siwon, nhìn thấy nụ cười của anh, lòng tôi chợp ấm áp lạ thường. Vậy mà…… điều tôi vừa biết hôm qua đã phá nát tất cả…

Mắng anh? Tôi có quyền gì?

Giận anh? Tôi làm không được…

Có lẽ niềm tin tôi trót đặt vào anh lớn lao hơn tôi nghĩ gấp nhiều nhiều lần.

Làm gì đây? Trái tim một con người … có lý lẽ của riêng nó…

Chul ra đi! Tôi khóc… còn … với anh…. Tôi thẩn thờ nhìn vào màn hình sáng choang vẫn nhấp nháy… mà lặng người…

Tôi đã cố nhắm mắt ngủ một giấc tới sáng, để quên, quên tất… nhưng lại nhớ , nhớ quá rõ ràng.

Thế nhưng, con người mà, tôi vẫn có quyền hi vọng chứ???

Chỉ cần chưa công khai, chỉ cần chưa phải chính miệng anh nói ra…

Tôi sẽ tự đặt ra cho mình một chính sách 3 không : KHÔNG NGHE, KHÔNG THẤY, KHÔNG TIN

Tim anh chắc chắn vẫn còn dành cho một Người… Hãy để điều này là 1 trong những chuỗi sóng gió , là thử thách, là hiểu lầm, là đùa cợt hay thậm chí là một trò lừa đảo…

Hãy cho tôi chút niềm tin để tiếp tục!

Xin anh đấy Choi Siwon……….. Siwonie……….

************************

Có lẽ Ran sẽ ngưng post all Fic trong một thời gian để tâm lý dịu bớt… Ran không muốn vì tâm trạng xấu của bản thân mà những nhân vật ấy lại phải gánh lấy nỗi đau, đối với Au thì mỗi nhân vật đều là một sinh mạng… và đáng quý như nhau.

Xin lỗi

Tagged:

5 thoughts on “Xin anh đấy! Choi Siwon

  1. shin_my 07.09.2011 lúc 2:42 Chiều Reply

    Sớm quay lại nhé bạn
    Mình đang rất chờ chap 7 Give love
    Biết là mọi người đang rất bất ổn trong lòng, mình cũng thế thôi.Nhưng vẫn tin vào anh dù có lẽ hơi bị mong manh.
    Đừng buồn nữa nhé.
    Mong bạn sẽ come back sớm

  2. coj 08.09.2011 lúc 1:45 Chiều Reply

    minh cung co tam trang giong Ran lem.
    lúc mới biết tin đó minh bùn wa chừng, mình xóa hết các fic wk trong máy mình. Nhưng mình đọc được entry của ss lục hương thi mình đã hôi phục lại .
    mặc kệ người ta noi gì hoặc sự thật có ra sao trong lòng của mình luôn tin rằng wk là sự thật. chúng mình nên tin tưởng chứ đúng không và luôn luôn là như vậy.

  3. luvkyu13 08.09.2011 lúc 11:46 Chiều Reply

    Em có đọc bài báo ngày 1/7 trong đó nói Won đã lên tiếng và đã nói chiện đó là chiện cũ rồi kết thúc rồi, em nghĩ nếu Won đã lên tiếng thì chắc Won sẽ không nói dối fan đâu
    Còn về 2 tấm hình có thể là trùng hợp thôi hay là họ chỉ xem nhau là bạn, bạn thì đến nhà nhau chơi chụp hình cũng bình thuờng thôi mà, với lại stella hiện giờ đang ở Mỹ mà…còn nhìu lý do khác nua, đó chỉ là hiểu lầm thôi mà
    Em vẫn luôn tin vào WonKyu, em nghĩ tất cả fan WonKyu đều tin nhu vậy :d
    Chị cu*’ nghĩ ngơi đi nhé khi nào tâm trạng thật su*. vui vẻ hãy come back cũng chua muộn mà :d em iu chị :-*

    • luvkyu13 09.09.2011 lúc 12:14 Sáng Reply

      Em pùn thật cùng là fan girl với nhau nhung tại sao các fan của các cp khác lại ăn mung` với nhau về chiện này chu’ trong khi fan WonKyu thì rầu thúi ruột :(( họ nhẫn tâm thật

  4. hanna_pinkn102 11.09.2011 lúc 3:06 Chiều Reply

    anh ta cũng làm ss điêu đứng suốt mấy ngày, ăn ko ngon ngủ ko yên nhưng rồi khi nghĩ lại, ss thấy mọi chuyện cũng ko tệ đến thế, anh chưa nói j cơ mà, tất cả là do cái người mà ai cũng biết là ai đấy dựng lên thôi… thế nên, ss ko buồn nữa mà ngược lại càng yêu anh hơn vì dạo này anh làm việc vất vả quá, đóng film mấy ngày trời ko ngủ, người thì ốm nhom😦
    và 1 điều nữa khiến ss ko bao giờ mất niềm tin : WONKYU IS SO REAL🙂
    em cứ nghĩ ngơi và trở lại khi tâm trạng hoàn toàn thoải mái nhé, chờ Give love❤

Gửi phản hồi

