[longfic] Give Love -Wonkyu-chap 8~part 1~(Extra)


Dạo này Ran hơi bị khoái extra nhé! Đừng thắc mắc cái dụng ý thâm độc của Ran làm gì cũng đừng có ném dép Au… Hồi sau sẽ rõ mà! 
Tks beta iu dấu đã chịu khó táy máy gửi bài về sớm hén!
ss yêu em (ặc ặc), Ran iu mọi người lém lém 
***********************************************************************
Chiều hoàng hôn, ánh nắng màu vàng cam rực lửa trải dài, bao phủ lấy vạn vật xung quanh một cách tham lam và đầy chiếm hữu, bầu trời trong xanh không gợn chút mây, thoạt trông thì nóng ấm, thế mà lại mang đến bầu không khí mát lành, êm đềm đến kì lạ… tĩnh lặng…và yên ắng…
Cơn gió nhẹ vô tình trong phút chốc thổi tung những cánh hoa yếu ớt đang đong đưa ngoài khung cửa, cây phong quen thuộc đã tự thay cho mình một màu áo mới, giã biệt những nhành lá úa tàn, háo hức chờ đợi những mầm non ló dạng, tươi xanh và tràn đầy nhựa sống…
.
.
.
Sân trường vắng tanh, học sinh đã ra về gần hết.
.
.
.
.
Sihoo đẩy nhẹ cánh cửa phòng học ban sáng…mệt mỏi, thật sự rất mệt mỏi… Từ lúc nhúng tay vào công việc làm ăn của gia đình anh cũng ít khi có mặt đầy đủ ở lớp. Công ty có quá nhiều mối lo ngại, quá nhiều địch thủ và quá nhiều những nguy cơ khó lường… mà công việc của anh là san bằng, là đạp đổ, đánh bại, phá hủy… tất cả những thứ có thể gây hại đến tập đoàn bất kể đó là gì, là kẻ nào.
Anh thật sự rất thắc mắc tại sao đó lại là anh mà không phải người khác…
Choi Siwon, đứa em song sinh của anh, giữa anh và nó rốt cuộc kiếp trước là kẻ thù hay bạn tốt mà trời lại đồng thời ban phát cho cả hai cùng một gương mặt, một gia đình…
Thế nhưng, bất công thay, số phận cả hai lại hiện hữu một lằn ranh tách biệt, tách biệt lớn đến đáng sợ…
.
.
.
Nó có thể vô tư, tận hưởng cuộc sống… còn anh thì không!
Đúng!Sihoo đang ghen tị … tại sao anh phải gánh trên vai trách nhiệm nặng nề? Tại sao trong khi nó được phép chơi đùa, chạy nhảy, tạo nên những bàn thắng đẹp mắt trên sân bóng thì anh phải ngồi trong thư viện đọc những quyển sách triết học, kinh tế khô khan ?
Tại sao nó được phép sai quấy còn anh thì không?
Tại sao?
.
Tại sao?
.
Tại sao?
.
Sihoo đã tự hỏi mình biết bao nhiêu lần, bản thân cũng chẳng thể đếm nổi nữa.
Rồi một ngày anh lại tự bật ra câu trả lời cho chính mình:
“Phải rồi! Choi Sihoo, mày không được phép lựa chọn, số phận đã buộc mày chấp nhận, chỉ có thể tuân theo…bất chấp mọi thứ…để tồn tại…”
Ý nghĩ đó đã tạo nên một Choi Sihoo như bây giờ, một kẻ hai mặt, tên máu lạnh và chàng trai ấm áp… Hai phạm trù, hai tính cách nhưng hiện hữu trong cùng một người. Có vui không khi đánh lừa được người khác? Sung sướng không khi cuộc sống muôn màu này với anh là một bài toán logic được xếp đặt từ trước?
Đáng nhẽ anh phải căm thù đứa em may mắn được tạo hóa ưu ái này ghê lắm!
Nhưng không… Sihoo không phải là con thú máu lạnh đến mức gáng ghép tội danh cho người khác. Anh biết Siwon vô tội, nó không có lỗi trong chuyện này…  Chỉ có thể trách ông trời quá bất công.
.
.
.
.
.
Dù là vậy, con người dẫu sao vẫn là sinh vật mâu thuẫn nhất thế gian, họ suy nghĩ nhiều tới mức làm những cảm xúc đan xen vào nhau, rối như đống tơ vò, gỡ mãi không ra. Sihoo cũng không ngoại lệ, điển hình là anh vẫn thường mỉm cười tạ ơn kẻ gây ra nỗi đau cho mình bởi chí ít Người cũng đã ban cho anh một chút ánh sáng le lói nơi cuối con đường hầm thăm thẳm màn đêm…
.
.
.
.
.
Trên chiếc bàn cạnh bệ của sổ lồng lộng gió, Kyuhyun đang mải mê ngủ, ngủ rất say, bởi chuông tan học đã vang và lớp học cũng vắng tanh từ lúc nào thế mà cậu bé vẫn nằm im, thở đều đặn, mắt nhắm nghiền…
.
.
.
–         Hyung đi đâu? – Kyu nắm lấy tay Sihoo khi anh thu dọn sách vở trong ngăn bàn.
–         Hyung có việc gấp, có lẽ chỉ về kịp tiết cuối! Xin lỗi Hyunnie.
–         Không sao! Em sẽ chờ hyung về cùng.
–         Đừng… như thế nhỡ hyung đến muộn…
–         Em cũng sẽ chờ…
.
.
.
.
“ đồ ngốc, ra đây là cách em chờ anh, ngủ ngày rồi bắt anh đến gọi em dậy sao?”
Sihoo thở dài, bước đến gần cậu nhóc đang tự vùi mặt vào tay mình, mái tóc nâu mềm, xoăn nhẹ, thoang thoảng chút hương nồng của gỗ tuyết tùng. Mùi của cậu rất lạ và đặc trưng, anh xem đó như dấu hiệu riêng, bất cứ nơi đâu, chỉ cần nhắm mắt và cảm nhận …chẳng bao giờ sai được. Bởi thi thoảng Sihoo vẫn thường hay vờ giật nãy khi rõ ràng anh biết tỏng cậu lấp ló đằng sau mình từ hơn mười phút trước.
Tuy không phải lần đầu tiên nhưng những khoảnh khắc hiếm hoi thế này thật đáng để lưu trữ. Hình ảnh của cậu, nhẹ nhàng, trong sáng và thuần khiết vẹn toàn đến hoàn hảo… như một thiên sứ đang say giấc trong lời nguyền của mụ phù thủy độc ác…
Và Sihoo đưa điện thoại lên, chụp lại vẻ đẹp của thiên sứ trong lòng anh. Bên cậu, anh được trở về với chính mình, không lo toan, đề phòng, không sợ hãi, chán ghét… mà bình yên đến lạ… Anh thực sự muốn quên hết đi cái gọi là “hiện tại” để mãi đắm chìm trong khoảng khắc tuyệt diệu này.
oOo
Siwon bước nhanh qua dãy hành lang dài, mắt ngó nghiêng, anh đang tìm một người. Cái tên vẫn bảo anh là đồ phiền phức, dai dẳng và phớt lờ anh ngay cả khi vô tình chạm mặt.
Ờ, mà đó là ai chắc mọi người  đều biết!
Khắp cái học viện SM này nhắc tới Choi nhị thiếu gia hỏi mấy kẻ còn bình tĩnh cơ chứ!
Lũ con gái thì phát cuồng bởi thân hình quá đỗi quyến rũ, nụ cười hấp dẫn tới chết người ấy. Bọn con trai thì kẻ ghen tị, người nịnh hót để mong được hưởng lây chút danh tiếng…
Chỉ có cậu, Kyuhyun là xem anh như hạt cát, hòn sỏi… ghét thật! Nhưng anh lại yêu cậu thế mới chết chứ, đã vậy còn yêu từ rất lâu, rất thầm kín… Bây giờ cũng vậy Siwon đang dáo dác tìm kiếm bóng hình quen thuộc.
“Hết giờ học lại chạy đâu mất rồi?”- anh lẩm bẩm, nhìn vào khắp các lớp và phòng chức năng.
.
.
.
Tiếng bước chân ngày một lớn gần, nó khiến Sihoo quay trở lại với thực tại. Anh nhanh chân đứng nép vào một chỗ khuất, cũng may, đèn điện vốn đã tắt cộng thêm chút ánh sáng le lói của buổi chiều không đủ để nhìn rõ mọi ngóc ngách trong cái lớp học rộng tới hơn 70mnày.
Lạ thật! hà cớ gì phải tránh mặt??? Tự dưng anh ngả người tựa lưng vào cánh cửa…và … vô thức bật cười, thì ra thứ công việc tưởng chừng không thể hòa nhập lại từng chút một luyện cho anh cái gọi là phản xạ tức thời, thứ phản xạ của những kẻ luồng lách pháp luật…
Thật mỉa mai làm sao!
.
.
.
.
–         Này nhóc sao lại nằm ở đây? Lạnh lắm, về thôi!- Siwon lay lay
Gọi một hồi, cậu vẫn cứ nằm ườn như cũ, không phải không có phản ứng chẳng qua là mở mắt ti hí vài lần rồi nhắm nghiền lại ngay.
“Lì lợm gớm nhỉ! Được rồi nếu muốn ngủ anh sẽ ở đây trông chừng đến khi em tỉnh hẳn rồi lôi về tận nhà”
Siwon tủm tỉm cười ngồi xuống cái ghế trống bên cạnh, kê mặt xuống bàn chỉ để nhìn chăm chăm vào từng đường nét của con người mình vừa mắng “lì lợm”.Bỗng chốc anh nhớ đến một kỉ niệm nhỏ, kể ra cũng lâu lắm rồi chắc cậu nhóc đã quên béng đi mất nhưng riêng anh thì nhớ, nhớ rất rõ nữa là đằng khác…
.
.
.
.
.
.
–         A A A A… đau – bé Siwon ôm lấy đầu gối rên rỉ, rươm rướm nước mắt.
–         Tại hyung yếu quá nên mới ra nông nỗi…- bé Kyu lè lưỡi, ngồi xổm trước mặt Siwon trêu chọc, trề môi dài cả mét.
–         Yah, Jo KyuHyun anh vì ai mà thành ra thế này hả? Em thì chút xíu cảm thương, ngay cả câu cám ơn cũng chả có, vậy có thấy quá đáng lắm không?
–         Không. – Kyu đáp gọn lỏi, chả mất đến một giây để suy nghĩ- Em không có bảo hyung tới giúp!
–         Chứ khi bị tụi nó vây kín ai đã gào toáng lên kêu cứu hả?Mà em làm gì mà có nhiều kẻ thù vậy? hết đứa này đến đứa khác.
–         Chả biết. Chắc tại em đẹp! – bé Kyu cười toe, chạm hai tay vào má mình, vẻ mặt vô cùng tự hào.
–         Haisssss. – Siwon cau mày, lầm bầm nhìn chân tay trầy xướt hết cả- Chỉ có mình ngu nên mới thân tàn ma dại thế này.
–         Có tí xíu thôi mà, chẳng phải vừa nãy bọn chúng bị hyung đánh tan tác chạy mất dép hết sao. Kể ra cũng rất anh hùng!Nhưng … lần sau đừng ngốc thế nữa nhé!Ai lại làm việc tốn sức vậy chứ. Lần trước, Sihoo hyung chỉ cần liếc mắt một cái thôi.
–         Vậy từ giờ cứ chờ hyung ấy tới giúp.- giận lẫy
–         Hì hì nhưng so ra nhìn bọn nó sợ chết khiếp, chạy vắt giò lên cổ… lần này vẫn thú vị hơn nhiếu! Rất hả dạ đó nga.
–         Không có lần sau đâu! – vẫn cứ giận lẫy
–         Hyung làm gì được quyền lựa chọn? Nhớ lời hứa không, thuộc hạ của em? Điều kiện thứ hai nè: Phải luôn xuất hiện bất cứ khi nào Kyu cần, làm vệ sĩ, làm SuperMan của Kyu. Đàn ông thì không được thất hứa. – cậu nhóc cười ranh mãnh, chớp mắt tạo vẻ ngây thơ rồi đứng dậy bỏ đi một mạch để mặc Siwon ở đó với mớ suy nghĩ vẩn vơ cùng đống thương tích dọc ngang…
.
.
.
.
.
Kyu Hyun em đúng là sao quả tạ của đời anh! Nếu là kẻ khác thì đã tiêu lâu rồi. Không hiểu sao đứng trước em, anh vẫn mãi ngây thơ và cả tin như thế dù bị lừa không biết bao nhiêu lần nhưng nhóc à, anh nhất định sẽ bảo vệ em… không cần bất cứ điều kiện nào… anh vẫn sẽ bảo vệ em…”
Siwon với tay gỡ lấy những lọn tóc lòa xòa trên trán cậu, đặt lên đó một nụ hôn thật khẽ.
( Au xin được phép tía lia rằng: thằng nhóc giở tóc mái, nhắm mắt cực kì kute, đã nhìn thấy trong SJM show rùi! Mất máu lém hehe^^)
Dứt môi ra, anh búng cái bóc vào cái trán trắng phếu chả mấy khi được phép chiêm ngưỡng ấy rồi cười ngệch mặt.
.
.
.
.
.
Ở một góc khuất…
Lặng thinh…
Đờ đẫn…
Và đau nhói…
Choi Siwon, đứa em song sinh của anh, giữa anh và nó rốt cuộc kiếp trước là kẻ thù hay bạn tốt mà trời lại đồng thời ban phát cho cả hai cùng một gương mặt, một gia đình…và giờ đây cùng yêu chỉ… một người…
End part 1

Tagged: ,

24 thoughts on “[longfic] Give Love -Wonkyu-chap 8~part 1~(Extra)

  1. soipink 03.10.2011 lúc 10:42 Chiều Reply

    temmmmmmmmmm!!! ss tuyệt thật viết chap dài gấp đôi em. không lỗi diễn đạt nhé ^^ iu quá cơ 😡 em sắp thất nghiệp =.= cái này nội dung không có ha??? đơn giản là nội tâm hai bên thuj. ss tả cảnh đẹp lắm. tiếp tục phấn đấu điiiiiiiiiiiiiiii phần em sẽ ngâm fic dài dài

  2. coj 04.10.2011 lúc 7:18 Chiều Reply

    chưa thấy ai như Ran toàn làm cho rd hồi hộp thui đang khúc quan trọng lại lòi ra extra dù extra phần này rất quan trọng trong việc miêu tả và diễn biến tình cảm cũng như bước ngoặt trong câu chuyện của chúng nó nhưng hồi hộp mún chết chả bít kyu có bị sao hok nữa. huhu.
    mà trong tập này kyu bố láo k tưởng lun đấy , ỷ đc yêu thương mè nheo hoài.( nhưng như vậy mới hấp dẫn chứ nhỉ )
    nhưng mà Ran ơi z là mình đoán đúng oy nha sihoo k hề hiền lành mà.nhưng cũng tội nghiệp sihoo vì hoàn cảnh mà phải sống khác với bản thân mình. thể nào a e nhà won cũng sẽ có sóng gió thui.cho chúng nó chiến đấu hấp dẫn vô nha Ran sắp tới sẽ có những điều đặc biệt đây.
    ” Phải luôn xuất hiện bất cứ khi nào Kyu cần, làm vệ sĩ, làm SuperMan của Kyu “. kết nhất câu này ước gì ngoài đời won sẽ lun xuất hiện như vậy nhỉ.
    chúc Ran và keny vui nha.
    mình luôn chắc chắn và khẳng định rằng mình k bao giờ share pass. nhưng mình xin phép Ran và keny lun nhá là cho phép mình đọc lại nhá nhưng khi nào đọc lại mình cũng sẽ để lại vài dòng cho Ran và keny biết.
    cám ơn về fic
    cám ơn về pass
    và 2 au luôn khỏe mạnh

    • randylovekyu 04.10.2011 lúc 9:36 Chiều Reply

      có gì đâu! 2 au ko bận tâm hay buồn lòng chiện các rd mún đọc lại fic mà. Bạn cũng hãy cứ thoải mái ik ah! ^^

  3. luvkyu13 04.10.2011 lúc 11:50 Chiều Reply

    Iu Kyu quá Kyu rất đáng iu, được Won và Hoo cưng chìu nên hay mè nheo
    Vì hoàn cảnh mà Hoo trở thành 1 con người như vậy dù cho sau này tất cả mọi người đều bỏ rơi anh thì anh cũng chỉ cần 1 mình Kyu hiểu cho anh thôi
    Tình yêu thì không thể để vuột mất, anh sẽ làm gì khi tình địch của anh lại chính là em trai anh
    Hóng chap mới của ss
    Ai sẽ đến cứu Kyu trước đây??? Hoo ơi Won ơi mau đến cứu Kyu đi Kyu chịu khổ nhìu rồi

  4. hanna_pinkn102 05.10.2011 lúc 12:22 Sáng Reply

    sơ ri em Ran nhìu vì đã đọc từ lúc trưa nhưng mà buồn ngủ quá nên đi ngủ, giờ có com đc, hì!!!!!!!
    Đang trong không khí phấn khích, hồ hỡi vì tưởng sắp có màn quàng tử cứu công túa thì e tung cái extra làm ss hoàn toàn câm nín luôn :))). Nhưng mà đọc xong cũng khá là thú vị và có cái nhìn rõ hơn về mối quan hệ giữa 3 người. Trước giờ ss vẫn luôn ghét Sihoo nhưng hóa ra cũng là do cuộc sống đôi khi khiến con người con đánh mất chính mình. Won sống đơn giản hơn Sihoo nhiều, âu đó cũng là một sự may mắn 🙂
    Kyu thật là đáng yêu quá đi, hỏi sao mà người ta ko rung động và luôn muốn được chở che cho em kia chứ *ghen tị* =]]]]]] Wonkyu có lẽ là duyên phận còn đối với Kyu thì Sihoo chỉ là một người anh yêu thương cậu hết lòng. Đâu sẽ là lối thoát đây ???
    ThanKyu em Ran về phần extra này ❤

  5. hanamikyu 05.10.2011 lúc 7:10 Sáng Reply

    sorry lan nay em com bang dt ko co dau.noi sao nhi cai extra nay viet rat tot qua do cho rds hieu hon ve tinh cach cua Sihoo.tinh yeu la 1 thu ko the nhuong nhin du doi thu co la anh em cua minh di chang nua, Sihoo va Siwon sau nay se co 1 cuoc chien gay can , gianh dia vi la chuyen nho, chu yeu la gianh lay trai tim cua kyu kia.Kyu dang yeu the nay, den em con muon che cho bao ve cho kyu, dung noi chi toi 2 anh em nha ho choi
    rat hong hot chap sau, man anh hung cuu my nhan nhe ss.

  6. Winky 06.10.2011 lúc 4:52 Chiều Reply

    Tèn ten… Winky rat dung hen nhi? hihi…Co lan minh da noi roi nhi? Ran rat gioi trong viec lam minh dau tim, het lan nay toi lan khac luon, end chap 1 cach bat ngo ko bao truoc gi het, dang doc lien tu bat tan va say me thi thay hien len chu END PART 1, cut hung ghe luon. Noi vay chu minh rat thich cach Ran viet ve Wonkyu the nay, dang yeu vo cung ko the ta noi, minh ket nhat la doan Won ngoi ngam Kyu ngu roi nhe nhang hon trom tran Kyu *chay mau mui*, troi sinh ra Wonkyu dep doi san hay sao ay nhi? Ma Ran ne, minh ko thich Sihoo dau, ko ua 1 chut nao luon mac du co guong mat giong Won, ko hieu sao minh lai co cam giac do. Luc doc doan ban dien ta noi tam cua Sihoo dang le ra minh phai hieu cho han vi han co noi kho rieng, rat dang thuong nhung minh lai ko co ti gi la dong long ca *nghi lai minh ac that*, chan ge. Aigoo~ minh cho chap moi cua ban hehe… Ah, ban viet len tay nhieu lam nhe? Thanks vi cai fic de thuong nay :>

  7. Thanh_WonKyu 06.10.2011 lúc 5:47 Chiều Reply

    híc.sr ss nhỳu nhỳu lắm vì h mới com đk cho ss.Chả là kái mạng nhà em bị đean nên…
    hi.sr ss nha!!
    hơ hơ, em đọc xong kái extra này tự dưng k cảm thấy ghét sihoo nữa 😦
    keke Kyu mới nhỏ zậy thôi mà đã lộ rõ bản gian tà of mình r ;))
    Nhưng tội nghịp 2 anh em nhà họ Choi này thiệk. Cùng yêu 1 người. Haizz…
    Cũng vì zạo này em xì-trét dữ wóa nên chẳng com cho ai ra hồn cả.sr ss nếu ss đọc fần com of em mà k hỷu em nói jì nhé. hức hức
    *Khóc lóc chạy đi*

    • randylovekyu 06.10.2011 lúc 9:34 Chiều Reply

      *nắm xách lôi lại* cám ơn em
      *thả tay* đi đâu đi đi!!!

  8. lovesujufan_jukyu 06.10.2011 lúc 10:59 Chiều Reply

    Diễn tả nội tâm chủ yếu ss nhỉ…buồn cho sihoo,chỉ vì cùng yêu 1` ng` vs em trai nên mới ra nông nỗi này…

  9. MatmeoluvKyusomuch 07.10.2011 lúc 5:18 Chiều Reply

    Fan ruot cua Kyuhyun oppa cung kho lam cho phai. Toan mat mau voi may hanh dong sieu de thuong cua Kyuhyun oppa. Hu hu, mat mau qua. Nhung nhu vay lai cang yeu oppa hon.
    Em thay Sihoo oppa dung la nguoi da nhan cach that su luon do. Em nghi oppa von cung la mot nguoi tot bung va biet quan tam den nguoi khac( Kyuhyun va Siwon oppa chang han) Nhung hoan canh lam nen tinh cach con nguoi cam co sai, vi phai tiep quan tap doan cua gia dinh. Phai tiep xuc voi nhung con nguoi bung da den toi, lam am muu xao quyet, va phai bao ve tap doan, dap do+ pha huy nhung thu can buoc tien hay de doa den su phat trien cua tap doan nen oppa moi tro thanh mot con nguoi mau lanh nhu vay. Nhung ban chat cua Sihoo oppa dau co xau xa, chang phai khi o ben Kyuhyun oppa ma oppa tro thanh mot con nguoi khac hay sao. Do la mot chang trai tot bung, biet yeu thuong va quan tam den nguoi khac. Sihoo oppa ghen voi Siwon oppa cung dung thoi, nhung quuyen sach kinh te kho khan hay mot moi truong toan phai dau tranh khac nghiet voi mot san co de choi bong da va nhung ban thang dep giong nhu dia nguc voi thien duong vay. Nhung oppa van phai chon dia nguc de em trai than yeu cua minh song trong thien duong. Vay ma oppa cung chi ghen voi Siwon oppa thoi ma, oppa van du tot de khong bi su ghen tuong lan ap, van biet Siwon oppa vo toi va tu an ui minh rang do la so phan va minh khong co su lua chon nao khac. Sihoo oppa cung rat tot voi Kyuhyun oppa( vi yeu chang) do la su quan tam va Sihoo oppa cung chieu theo moi y muon cua Kyuhyun oppa mac cho no co the nao va moi nguoi nghi gi ve no. Theo em thi do la su yeu chieu vo dieu kien( chac no cung la mot nhan to het suc quan trong hinh thanh nen tinh cach cua Kyuhyun oppa- uong buong va co phan hoi kieu ngao, ss nhi), no nhu mot minh chung cho tinh yeu cua Sihoo oppa doi voi Kyuhyun oppa vay, mai mai yeu thuong va khien cho Kyuhyun oppa duoc hanh phuc du co lam nguoi khac kho chiu ( kieu nhu tha phu tat ca moi nguoi tren Trai dat nay nhung tuyet nhien khong phu Kyuhyun oppa vay). Con Siwon oppa cung dau co don gian, ss nhi? Kieu nhu 2 anh em ho Choi nay co gen ghi truyen vay, deu da nhan cach. Siwon oppa tuong nhu la mot dai thieu gia vo tam voi nhung ukm em cung khong biet goi la gi nua, nen cu goi la dai su di( khong dung lam ss nhi, nhung em ngu van dot tieng Viet nen khong biet dien ta bang tu gi ca) nhung hoa ra Siwon oppa cung biet co do chu, chi la khong the hien ra ma thoi.
    That tro treu va dau long khi 2 anh em song sinh ma lai yeu tha thiet cung mot nguoi, ss nhi. Lieu tinh yeu voi Kyuhyun oppa co lam tinh cam cua 2 anh em ran nut khong? Em so dieu do lam. Vi ca 2 anh em ho Choi deu ghen voi nhau khi nguoi kia sung suong hon minh vi thuong thi neu cuc ki yeu thuong nhau thi 2 nguoi se cung vui suong va hanh phuc neu nguoi kia duoc hanh phuc.( voi Sihoo oppa la luc Siwon oppa duoc choi nhung tro minh thich va voi Siwon oppa la luc Sihoo oppa duoc o cung Kyuhyun oppa). Nhung neu nhu qua yeu thuong nhau qua ma nhuong Kyuhyun oppa cho nhau thi mat vui rui, ss nhi.
    Doan Siwon oppa voi Kyuhyun oppa kute chet di duoc. Siwon oppa that la ngo qua muc, con Kyuhyun oppa thi duoc cung chieu qua roi nen co phan kenh kieu. Nhung do chinh la net dang yeu cua Kyuhyun oppa, phai khong ss?
    Em com nham lam nen ss dung gian nha. SS viet hay qua di mat.

  10. ... 10.10.2011 lúc 1:14 Chiều Reply

    Đọc xong rồi thì em lại chẳng biết comm cái gì cả. Khne thì cũng thường quá.
    Lỗi diễn đạt trong extra này không có, lỗi chính tả cũng không *hay em không để í lắm*
    Đọc fic như kiểu mình là người đa nhân cách. Khó chịu vì Sihoo và Kyu thân nhau như thế nhưng cũng thấy thương cho cuộc sống của Sihoo, chịu áp lực lớn đến vậy thì muốn cũng khô thể cười nổi. Chỉ lúc ở bên Kyu thì mới là chình mình, như vậy thật đáng thương.
    Won trong này vẫn đáng yêu, vẫn ngây ngô như thế. Làm gì cũng là nghĩ cho Kyu đầu tiên. Chuyện hồi nhỏ thật là kyute.

    – A A A A… đau – bé Siwon ôm lấy đầu gối rên rỉ, rươm rướm nước mắt.
    – Tại hyung yếu quá nên mới ra nông nỗi…- bé Kyu lè lưỡi, ngồi xổm trước mặt Siwon trêu chọc, trề môi dài cả mét.
    – Yah, Jo KyuHyun anh vì ai mà thành ra thế này hả? Em thì chút xíu cảm thương, ngay cả câu cám ơn cũng chả có, vậy có thấy quá đáng lắm không?
    – Không. – Kyu đáp gọn lỏi, chả mất đến một giây để suy nghĩ- Em không có bảo hyung tới giúp!
    – Chứ khi bị tụi nó vây kín ai đã gào toáng lên kêu cứu hả?Mà em làm gì mà có nhiều kẻ thù vậy? hết đứa này đến đứa khác.
    – Chả biết. Chắc tại em đẹp! – bé Kyu cười toe, chạm hai tay vào má mình, vẻ mặt vô cùng tự hào.
    – Haisssss. – Siwon cau mày, lầm bầm nhìn chân tay trầy xướt hết cả- Chỉ có mình ngu nên mới thân tàn ma dại thế này.

    Chết vì độ tự sướng của Kyu, độ kyute của hai bạn nữa. Em muốn cắn cái mà của Kyu lúc đấy lắm. Em cũng xem cái cảnh Kyu vén mái lên rồi nhắm tịt mắt trong Golden Stage rồi, chết vì độ kyute của bạn í. Mong chờ chap mới của ss và đừng bỏ quên fic Luyến nhé, càng ngày em càng cuồng nó rồi đấy *ngồi hóng hớt một cách ngu ngốc*.

  11. Doanh Doanh 10.10.2011 lúc 6:59 Chiều Reply

    tks đã send pass cho em *ôm hun 1013 cái*

    chap này đọc thấy cũng tội nghiệp cho SiHoo, phải làm tất cả mọi việc, rồi chịu nhìu áp lực nữa, không thể tự do tự tại như SiWon đc. Cả hai anh em sinh đôi có chung một khuôn mặt nhưng mỗi người một tính cách, trong khi SiWon luôn vui vẻ, lạc quan, thỏa mái làm những gì mình thích thì SiHoo lại phải luôn cố gắng là một người ấm áp trước Kyu, nhưng cũng máu lạnh để đứng vững trên thương trường.

    Trớ trêu là cả hai đều dành tình cảm, thương yêu hết mực 1 con người, SiHoo không máu lạnh đến mức ghen tị vs SiWon, nhưng khi yêu thì người ta có thể làm bất cứ việc gì và thay đổi cả bản thân lẫn cách cư xử, liệu ai có thể đoán trc đc anh em họ có xích mích hay không?

    Haizzz, đọc cái quá khứ thấy trình độ tự sướng của bé nó cao chót vót, “chắc tại em đẹp”, ui cư tê phải bik *lăn lăn*, bé mà cứ chớp mắt ngây thơ kiểu đó chắc bạn Won chết dài dài quá, hí hí em bấn em bấn chap này nga~~ ss *cắn khăn cắn áo*

    Em hóng chap sau của ss nga~~~, ss mà để Hiền Hiền bé nhỏ cụa em (hay của Won) có chuyện gì là em qua khóc ăn vạ nhà ss đó nga~~, còn 9 cái con kia nữa chứ. Mà SUng Min trong fic này vẫn chưa thấy xuất hiện nhìu, chắc sau này sẽ còn xuất hiện đây. Aigoo, com một hồi thành com nhảm lun, ngại ghê *che mặt* *chạy mất*

  12. jinlovesuju 11.10.2011 lúc 9:10 Sáng Reply

    hay wak ss uj
    *cảm động khox lox…chấm nước mắt*
    soi’ con bản chất lộ rõ từ nhỏ cơ dajk
    anh e nha` họ Choi tội wak…cung iu 1 người..chax đau lem
    mong chap mới uf ss
    ss thông cảm..em dốt văn lắm, chả comt j dx cho ss, hjx hjx

  13. Thương 30.10.2011 lúc 1:30 Sáng Reply

    2 anh em cùng yêu 1 ng` … chắc đau lắm nhỉ .. nhưng theo e thấy thì Kyu coi Sihoo giống như anh trai , Kyu thích Won hơn ,,, hihi ..
    hihi .. chào Au … mình là mem mới … bữa giờ toàn đi đọc chùa , chả com được … hic… hôm nay mình mới đăng kí wordpress nên tranh thủ vào com ủng hộ Au nà …. hi vọng Au ko trách tội đọc chùa bữa giờ 😦 … hihi …

    • randylovekyu 30.10.2011 lúc 12:43 Chiều Reply

      Không sao có lòng là được rồi! vui được biết bạn^^

  14. jackcy92 (@jackcy92) 30.11.2011 lúc 5:31 Chiều Reply

    nói gì nói thì ta vẫn thấy sihoo là người đáng thương, anh ấy đã ko có quyền lựa chọn số phận của mình. trớ trêu thay người anh ấy iu cũng chính là ng siwon iu. liệu sihoo có nhường tình yêu của mình ko nhỉ?

  15. TrinhThuy 13.12.2011 lúc 10:44 Chiều Reply

    Fic rat hay.mjh k bjt com j het.chj bjt la mjh ju kyu trog fjc nay.au vjet rat hay.

  16. luv_you_2690 01.01.2012 lúc 2:33 Chiều Reply

    Aisshh, ban dung la laam cho con nguoi ta dau tim ma. Kyu nha ta dang nguy hiem ma lai viet ngay cai extra moi dau chu. Nhung khong sao, trong cai extra nay, doc de thuong khong ta noi, cang doc cang thay cai ban mat soi con cua Kyu, ma won cung iu Kyu ghe, chiu kho de thang nho no bat nat the!!! Doc du khong khoai Sihoo lam nhung cung thuong lam.
    Dang hoi gay can, them cai extra nay lam nguoi doc cam thay thoai mai dau oc rui lay lai tinh than de tiep tuc chien dau cho chap sau. IU au nhiu nhiu!!!!

  17. chiyeu_elf 07.01.2012 lúc 9:27 Chiều Reply

    chap này đọc thấy cũng tội nghiệp Sihoo thật, vì hoàn cảnh mà phải trở thành một ng lạnh lùng, khô khan và nghi kỵ. Sihoo cũng k phải là k biết phải trái, anh chỉ ghen tỵ chứ k đố kỵ ghen ghét với Siwon mà. Hai anh em cùng yêu một người, dù mình chỉ thích Wonkyu nhưng khi đọc đến”anh vẫn thường mỉm cười tạ ơn kẻ gây ra nỗi đau cho mình bởi chí ít Người cũng đã ban cho anh một chút ánh sáng le lói nơi cuối con đường hầm thăm thẳm màn đêm…” lại thấy Sihoo đáng thương quá, mất Kyu thì cuộc đời Sihoo sẽ chìm trong màn đêm mất. chắc là mình sẽ thay đổi suy nghĩ về nv này, có vẻ như trước đây suy nghĩ của mình hơi bị bất công thì phải.

  18. wonkyu 07.02.2012 lúc 11:19 Sáng Reply

    fic nay toi cho hoo wa a

  19. Wonkyu4ever 18.02.2012 lúc 12:22 Chiều Reply

    Ở một góc khuất…
    Lặng thinh…
    Đờ đẫn…
    Và đau nhói…
    Choi Siwon, đứa em song sinh của anh, giữa anh và nó rốt cuộc kiếp trước là kẻ thù hay bạn tốt mà trời lại đồng thời ban phát cho cả hai cùng một gương mặt, một gia đình…và giờ đây cùng yêu chỉ… một người…

    Doc fic nay ma em thay toi sihoo qua,tuy biet truoc ket cuc(Dua,randy la fan cua Wonkyu ma,ko cho siwonxkyuhyun thighep kyu zoi ai).Hi vong randy cho sihoo 1 cai ket cuc HE,ma sao randy thien vi won qua zay,nho hanh siwon ti(nhieu) nha,cho anh ay song suong qua la ko duoc dau doa hehehehe

  20. helen2004 14.03.2012 lúc 7:59 Chiều Reply

    Có lẽ vì Sihoo là con trưởng nên buộc phải tiếp quản việc gia đình mà ko đc có bất kỳ sự lựa chọn nào, nhưng như vậy cũng thật tội, ko ai lại thích mình bị sắp đặt cả mà. Chap này có thể hiểu đc vì sao ở chap trước Sihoo có vẻ ko mấy thiện cảm mà có vẻ như là ghét Won nữa.

Bình luận về bài viết này